Công ty TNHH Bảo Khang Phát | Hostline: 0937.678.148

Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

In nhanh thùng carton, bao bì carton

Kính chào quý khách


Chúng tôi - công ty TNHH Bảo Khang Phát cung cấp đa dạng các sản phẩm bao bì carton, thùng carton, giấy lót, giấy gói trái cây,...  tại cơ sở chính Biên Hòa và các chi nhánh khác tại Bình Dương, Đồng Nai, Thành phố Hồ Chí Minh,...



Sản phẩm của chúng tôi luôn nhận được sự hài lòng từ khách hàng bởi chúng tôi luôn đặt phương châm in nhanh - in rẻ - in chất lượng lên hàng đầu. Và để làm được như vậy, chúng tôi đã trải qua không ít những khó khăn trong thời gian đầu khi mới thành lập. Vì vấn đề lớn mà chúng tôi gặp phải là chỉ có thể đáp ứng 2 trong 3 phương châm trên tức là in nhanh, in rẻ thì không đảm bảo chất lượng, hay in chất lượng in rẻ thì không đảm bảo về mặt thời gian cho quý khách hàng. Và sau nhiều năm nghiên cứu, học hỏi nổ lực không ngừng, chúng tôi đã tìm ra phương pháp mới khắc phục vấn đề trên. Để cho đến hôm nay, chúng tôi có thể tự hào về thành quả mà mình đạt được.

Các sản phẩm của chúng tôi:

1. Thùng carton 3 lớp




Là một trong những loại thùng carton phổ biến và được sử dụng nhiều nhất trong việc đóng gói hàng hóa để vận chuyển, thùng carton 3 lớp là sản phẩm mà chúng tôi đầu tư và phát triển mạnh nhất. Trước tiên là về mặt ứng dụng, vì chỉ cấu tạo bởi 3 lớp giấy nên thùng nhẹ, dễ vận chuyển, dễ đóng gói, dễ sản xuất, giá thành rẻ và đóng gói đa số các sản phẩm như bánh kẹo, sách vở, đồ dùng văn phòng, vật dụng nhỏ nhẹ trong gia đình như ly, chén, tô, bình nước,... hay những thùng mỳ gói, thùng sữa,...

2. Thùng carton 5 lớp




Với cấu tạo bởi 5 lớp giấy, thùng carton 5 lớp nặng hơn, giá thành dắt hơn và chỉ đóng gói những máy móc, thiết bị nặng dễ bể,... so với thùng carton 3 lớp. Vì thế, thùng được sản xuất ít hơn so với thùng carton 3 lớp.

3. Thùng carton âm dương




Là loại thùng carton có cấu tạo từ hai phần, phần âm là phần đáy hộp và phần dương là phần nấp hộp, thùng carton âm dương thích hợp cho những sản phẩm rộng về diện tích nhưng hạn chế về chiều cao. Những sản phẩm thường là tranh ảnh, đồng hồ treo tương, kỹ niệm,...


4. Giáy lót, giấy gói trái cây




Là sản phẩm vô cùng tiện lợi, giá thành thì phải chăng nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Giấy tốt, mềm mịn bao bọc bên ngoài, trái cây dễ dập sẽ được bảo vệ, giữ được độ tươi ngon khi vận chuyển đi xa.

Liên hệ: Công ty TNHH Bảo Khang Phát | thùng carton, bao bì carton các loại,  giấy lót, giấy gói trái cây,...
Hostline: 0937.678.148 - 0968.508.210.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét