Công ty TNHH Bảo Khang Phát | Hostline: 0937.678.148

Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Thùng carton âm dương

Thùng carton âm dương


In thùng carton âm dương giá rẻ, chất lượng giấy tốt tại Biên Hòa
Công ty TNHH Bảo Khang Phát cung cấp đa dạng các sản phẩm thùng carton, bao bì carton như thùng carton 3 lớp, thùng carton 5 lớp, thùng carton âm dương, hộp giấy, giấy lót, giấy gói trái cây giá rẻ, chất lượng giấy tốt và lấy nhanh trong thời gian ngắn nhất có thể.



Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dọc một số thông tin về thùng carton âm dương để bạn đọc cũng như khách hàng quan tâm có thêm nhiều kiến thức hỗ trợ cho việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

     1.Thùng carton âm dương



Là loại thùng carton được cấu tạo bởi 2 phần hoàn toàn riêng biệt đó là phần âm là phần đáy thùng và phần dương là phần nấp thùng. Đây có thể nói là loại thùng carton khác biệt nhất so với các thùng carton khác.
Về độ dày cũng như khả năng chụi lực ép của thùng phụ thuộc vào lớp giấy hình sin ở giữa. Có các loại sóng giấy phổ biến như sóng A, sóng B, sóng C, sóng E,… mỗi loại sóng có độ dài cũng như độ rộng hoàn toàn khác nhau. Và chùng giảm dần từ sóng A đến sóng E.

     2. Các sản phẩm của thùng carton âm dương



Vì được cấu tạo bởi 3 phần riêng biệt nên sản phẩm của thùng carton âm dương có đặc điểm là rộng về chiều  ngang nhưng hạn chế về chiều cao. Vì thế những sản phẩm được đóng gói như là đồng hồ, mặt kính, tranh ảnh,...

     3. Ưu và nhược điểm



Ưu điểm của thùng carton âm dương chính là tiết kiệm giấy cũng như diện tích của những sản phẩm có diện tích rộng nhưng hẹp về chiều cao. Vả ưu điểm cũng chính là nhược điểm của thùng đó là hạn chế về sản phẩm đóng gói.

 in thùng carton âm dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét