Công ty TNHH Bảo Khang Phát | Hostline: 0937.678.148

Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

In thùng carton giá rẻ

Những điều bạn cần biết trước khi đặt in thùng carton


Nếu bạn đặt in thùng carton số lượng càng nhiều thì đơn giá trên mỗi sản phẩm càng giảm và cũng vì công dụng thùng carton là để đóng gói và bảo quản hàng hóa trong quá trình vận chuyển nên chúng thường được đặt với số lượng lớn và vừa. Chúng tôi có đưa ra một vài  điểm lưu ý đến quý khách hàng trước khi đặt in thùng carton.



1. Xác định sản phẩm cần đóng gói

Việc xác định xem sản phẩm mình cần đóng gói và bảo quản trong quá trình vận chuyển khá quan trọng. Trước tiên bạn cần xác định về kích thước sản phẩm của mình, sau đó xác định trọng lượng của mỗi sản phẩm. Tiếp đến bạn cần đánh giá sơ bộ sản phẩm mình là loại hàng hóa cồng kềnh hay không cồng kềnh, là loại hàng dễ vỡ hay không dễ vỡ, là loại dễ đóng gói dễ vận chuyển hay không,...



Sau khi xác định xong về sản phẩm thì bạn dễ dàng lựa chọn chất liệu giấy, sóng giấy, định lượng giấy của thùng carton dựa trên những tiêu chí trên.

2. Lựa chọn kiểu dáng thùng carton

Thùng carton có rất nhiều kiểu dáng khác như kiểu nấp bậc, kiểu thùng để gói hàng thông thường hoặc kiểu thùng carton âm dương với 2 phần riêng biệt là phần nấp và phần đáy,... Và mỗi kiểu dáng là một công dụng khác nhau phù hợp với thùng carton mà bạn định đóng gói và bảo quản để vận chuyển từ nới này đến nơi khác.

 Thùng carton giá rẻ

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận thêm nhiều ưu đãi.


Bài viết liên quan


0 nhận xét:

Đăng nhận xét