Công ty TNHH Bảo Khang Phát | Hostline: 0937.678.148

Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Thung carton 3 lop

Thùng carton 3 lớp và những điều cần biết


Có phải trong cuộc sống hằng ngày bạn dễ dàng bắt gặp những hình ảnh về những chiếc thùng carton như trong sạp trái cây, shop hoa, cửa hàng tạp hóa, siêu thị, cảu hàng điện máy,… Và vì những chiếc thùng carton này khá phổ biến nên chắc hẳn bạn cũng biết hết công dụng của chúng. Ngoài việc đóng gói, bảo vệ hàng hóa vận chuyển đi xa, những chiếc thùng chiếc thùng carton còn là một vũ khí quan trọng trong việc quảng cáo sản phẩm, quảng bá thương hiệu rất hiệu quả.


Nhưng bạn biết gì về thùng carton, bao bì carton 3 lớp ? Những đặc điểm, cấu tao5m chức năng chính, ưu và nhược điểm của chúng ? Thật hân hạnh khi hôm nay chúng tôi được chia sẻ với bạn về thùng carton 3 lớp này, và với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, hứa hẹn những thông tin sau khá bổ ích đến bạn đấy.

1.      Thùng carton 3 lớp là gì ?


 thùng carton 3 lớp


Thùng carton3 lớp là thùng được cấu tạo bởi 3 lớp giấy. 1 lớp giấy ngoài phẳng và có độ dày, độ cứng lớp hơn lớp trong cũng như độ thẩm mỹ đẹp hơn, 1 lớp giấy hình sin ở giữa và 1 lớp giấy trong thẳng.

2.      Đặc điểm của thùng carton 3 lớp


Vì cấu tạo bởi 3 lớp giấy nên thùng có đặc điểm khá nhẹ, dễ sản xuất, dễ vận chuyển, dễ sử dụng, than thiện với môi trường, giá thành khá ưu đãi,… Những đặc điểm này đã làm cho chúng trở nên phổ biến nhất và có tỷ lệ về lượng cầu cao nhất trong các loại thùng carton.

3.      Công dụng


Thùng chỉ thích hợp cho những sản phẩm có khối lượng từ 10-12 kg, ít cồng kềnh, khó vỡ,… như mì tôm, trái cây, sách vở, đồ dùng học tập, đồ dùng văn phòng,…

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi.


Công ty TNHH Bảo Khang Phát | Hostline: 0937.678.148
Mail: thienminhtri@gmail.com   |  Website: baobicarton.top


0 nhận xét:

Đăng nhận xét