Công ty TNHH Bảo Khang Phát | Hostline: 0937.678.148

Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Thùng carton và những điều cần biết

Sản xuất và cung cấp các loại thùng carton tại Biên Hòa


Biên Hòa là một thành phố có nền kinh tế rất phát triển trong nhiều năm gần đây, các nhà máy, xí nghiệp, công ty, khu công nghiệp mọc lên ngày càng nhiều. Nền kinh tế phát triển người tiêu dùng ngày càng đông hơn với nhu cầu ngày càng cao cho mức sống của họ.



Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các loại thùng carton, bao bì carton tại Biên Hòa. Tự hào là đơn vị có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng không chỉ ở Biên Hòa mà còn ở các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Thành phố Hồ Chí Minh,...

Thùng carton Biên Hòa

Sản phẩm chúng tôi cung cấp vô cùng đa dạng và phong phú như thùng carton 3 lớp, 5 lớp, thùng carotn âm dương, bao bì carton các loại, hộp giấy với nhiều kích thước to nhỏ khác nhau, giấy lót, giấy gói trái cây các loại.


Thùng carton là gì ?

Thùng carton được làm từ chất liệu giấy Việt Nam hoặc nhập khẩu từ các nước như Thái Lan, Đài Loan,... Thùng carton dùng để đóng gói và bảo quản sản phẩm khi cần vận chuyển đi xa. Chúng đóng gói được rất nhiều loại hàng hóa như trái cây, mì tôm, sữa, đồ dùng học tập như sách vở, bút viết,... đồ dùng trong văn phòng, đồ dùng trong gia đình như ly, chén, dĩa, ti vi, tủ lạnh, máy móc,...


Những điều cần lưu ý khi sử dụng thùng carton

Có rất nhiều loại thùng carton, vì thế bạn nên chọn loại thùng phù hợp với sản phẩm của mình vừa đảm bảo độ an toàn trong quá trình đóng gói vận chuyển vừa giúp tiết kiệm chi phí sản xuất.


Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận thêm nhiều ưu đãi

Bài viết liên quan






0 nhận xét:

Đăng nhận xét