Công ty TNHH Bảo Khang Phát | Hostline: 0937.678.148

Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Chuyên sản xuất thùng carton - bao bì carton tại Biên Hòa

Thùng carton - bao bì carton giá rẻ tại Biên Hòa


Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các loại thùng carton, bao bì carton tại Biên Hòa các loại như thùng carton 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp, các loại thùng carton âm dương, bao bì carton, hộp giấy, giấy lót, giấy gói trái cây,... tại Biên Hòa, Đồng Nai, Bình Dương, các quận tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Thùng carton giá rẻ


Thùng carton mà chúng tôi cung cấp đạt chuẩn chất lượng với các khâu kiểm tra nghiêm ngặc từ khi nhập kho hàng hóa, nguyên liệu sản xuất, đến khâu sản xuất, xuất kho và giao hàng. Đảm bảo chất lượng sản phẩm nhưng giá thành của chúng tôi vẫn còn rất nhiều ưu đãi.

Bao bì carton giá rẻ


Những đơn hàng bao bì carton thường số lượng đặt hàng khá lớn nên nếu nhiều đơn hàng cùng thì không riêng gì cơ sở sản xuất của chúng tôi mà hầu như các cơ sở khác khó có thể đáp ứng về mặt hàng thời cho khách hàng. Nhưng chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm, áp dụng công nghệ hiện đại chúng tôi có thể đảm bảo quý khách hàng có thể nhận được sản phẩm thùng carton, bao bì carton nhanh nhất có thể.


Chúng tôi cam kết

- Giao hàng đúng hẹn
- Giá thành ưu đãi
- Chất lượng sản phẩm
- Quý khách hàng quyết định toàn bộ sản phẩm của mình trong đơn đặt hàng và chúng tôi chỉ là những người góp ý. Quý khách có thể quyết định chất liệu giấy, sóng giấy, độ dày thùng carton,...

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét