Công ty TNHH Bảo Khang Phát | Hostline: 0937.678.148

Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Sản xuất thùng carton giá rẻ tại Biên Hòa

Sản xuất thùng carton đa dạng, giá rẻ

Công ty TNHH Bảo Khang Phát chuyên cung cấp các sản phẩm thùng carton, bao bì carton giá rẻ và đa dạng với các sản phẩm như thùng carton 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp,… thùng carton âm dương, hộp giấy, giấy lót, giấy gói trái cây các loại,…

Sản phẩm đa dạng

Chúng tôi không chỉ đa dạng các loại sản phẩm thùng carton bao bì carton mà còn đa dạng về kích thước, mẫu mã, chất liệu giấy, sóng giấy, định lượng giấy,… Việc đa dạng hóa sẽ giúp quý khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho sản phẩm cần đóng gói của mình và kể cả túi tiền của mình nữa. Chúng tôi đang nâng cấp chất lượng sản xuất thùng carton, bao bì carton cải tiến máy móc, trang thiết bị tại xưởng in để có thể có thể đa dạng hơn về kích thước sản phẩm to nhỏ tùy ý. 

Nhân viên chuyên nghiệp

Ngoài ra, chúng tôi với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, kinh nghiệm. sang tạo hứa hẹn sẽ đem đến nhiều mẫu mã thùng carton đa dạng đến khách hàng. Ngoài ra, nhân viên chúng tôi rất mạnh về thiết kế  logo, thương hiệu sản phẩm .. sẽ là những hổ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo sản phẩm, thương hiệu của mình.

 bao bì carton, thùng carton Biên Hòa


Chất liệu giấy sẽ được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, có các loại giấy sản xuất tại Việt Nam, các loại nhập khẩu từ Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan,… Chất liệu giấy sẽ được quyết định theo khách hàng tức là sẽ phù hợp sản phẩm của họ cũng như túi tiền của mình. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét