Công ty TNHH Bảo Khang Phát | Hostline: 0937.678.148

Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Thùng carton 5 lớp - thùng carton giá rẻ

Cung cấp thùng carton giá rẻ


 Thùng carton già rẻ

Công ty TNHH Bảo Khang Phát chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm in ấn đặc biệt là thùng carton, bao bì carton các loại. Trước đây, công ty chúng tôi hoạt động mạnh bên lĩnh vực in ấn như in danh thiếp, tờ rơi, tờ bướm, tem nhãn các loại,... và giờ đây chúng tôi quyết định mở rộng bên lĩnh vực hoàn toàn mới đó là thùng carton. 


 Thùng carton giá rẻ



Đa dạng thùng carton


Các loại thùng carton chúng tôi cung cấp là thùng carton 2 lớp, 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp, thùng carton nấp rời, thùng carton âm dương, thùng carton đục lỗ, thùng carton đựng máy móc thiết bị, thùng carton đóng gói hàng hóa,... Đặc biệt, hôm nay chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc thùng carton 5 lớp - cung cấp thùng carton 5 lớp giá rẻ


Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận thêm nhiều ưu đãi.


Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét