Công ty TNHH Bảo Khang Phát | Hostline: 0937.678.148

Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Kinh nghiệm khi đặt in thùng carton

Cung cấp thùng carotn giá cực rẻ


Là một trong những nhà cung cấp và sản xuất thùng carton giá rẻ hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm tại khu vực niềm Nam, chúng tôi luôn hiểu khách hàng mình cần gì và nhu cầu ngày càng cao của họ. Nhưng bên cạnh đó, chúng tôi cũng biết nhiều sai lầm của khách hàng khi đặt in thùng carton. Để khách hàng có thể khắc phục những sai lầm này, chúng tôi sẽ chia sẽ một số kinh nghiệm trước khi bạn đặt in thùng carton, bao bì carton.

 Thùng carton giá rẻ


1. Số lượng

Xác định số lượng thùng carton, bao bì caron mà bạn muốn đặt in không phải là vấn đề đơn giản. Bạn phải đứng trước 2 sự lựa chọn nếu số lượng hàng hóa bạn cần đóng gói ít và vừa. Hoặc bạn sẽ in với số lượng lớn cho đợt sau thì đơn giá trên mỗi sản phẩm rẻ hơn rất nhiều, hoặc bạn chọn giải pháp an toàn là in số lượng vừa phải và chụi mức giá khá cao.

 Thùng carton giá rẻ

2. Xác định kích thước

Muốn xác định kích thước thùng carton sao cho vừa phù hợp với hàng hóa bạn cần đóng gói vừa tiết kiệm chi phí thì trước tiên bạn cần xác định chính xác kích thước sản phẩm mình cần đóng gói như thế nào.


Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận thêm nhiều ưu đãi.


Bài viết liên quan.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét