Công ty TNHH Bảo Khang Phát | Hostline: 0937.678.148

Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Thùng carton đóng gói hàng hóa

Cung cấp thùng carton giá rẻ

Thùng carton với nhiều ứng dụng trong việc đóng gói và bảo quản hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Không chỉ có những cơ sở sản xuất lớn như những công ty sữa, bánh kẹo, mì tôm, sách vở, máy móc, thiết bị,... mới có nhu cầu về thùng carton. Với nền sản xuất công nghiệp hóa, hiện đại hóa như hiện nay thì những cơ sở sản xuất nhỏ lẽ và thậm chí là những tiệm tạp hóa, shop mỹ phẩm, bưu điện,.. đều có nhu cầu sử dụng thùng carton cho sản phẩm của mình.

Thùng carton trong cuộc sống

bao bi carton


Thùng carton có thể đóng gói và bảo quản rất nhiều các mặt hàng sản phẩm từ mặt hàng ăn uống như bánh kẹo, mì tôm, sữa, gia vị nấu ăn,... đến các dụng cụ trong gia đình như chén dĩa, nồi cơm, ti vi, tù lạnh, máy lạnh máy giặc,... đến sách vỡ, bút viết, nước suối, dầu gội, sữa tắm, nước hoa,...

 Có thể nói, bất cứ sản phẩm nào nếu không thắm nước dù to nhỏ, nặng nhẹ, dễ vận chuyển hay cồng kềnh, dễ vỡ hay khó vỡ đều được đóng gói và bảo quản bởi những chiếc thùng carton. Không chỉ là những cơ sở sản xuất lớn nhỏ mới có nhu cầu về thùng carton, bời chúng có thể đóng gói rất nhiều hàng hóa nên bưu điện, tiệm tạp hóa, shop quần áo shop mỹ phẩm đều có nhu cầu về thùng carton để đóng gói hàng hóa trong quá trình vạn chuyển.




Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận thêm nhiều ưu đãi.

Bài viết liên quan.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét