Công ty TNHH Bảo Khang Phát | Hostline: 0937.678.148

Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Cung cấp thùng carton số lượng ít giá rẻ

Cung cấp thùng carton giá rẻ

Công ty TNHH Bảo Khang Phát chuyên cung cấp các loại thùng carton với mức giá cực rẻ cho mọi đơn hàng không phân biệt số lượng, không phân biệt khách hàng,... Chúng tôi với phương pháp in ấn mới của mình, giờ đây có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí cho những doanh nghiệp, công ty với nhu cầu in ấn vừa và nhỏ.


 Thung carton gia re

In số lượng ít

Thùng carton dùng để đóng gói hầu hết các loại hàng hóa từ những mặt hàng thực phẩm, đồ dùng văn phòng, hàng hóa đóng gói,... đến các vật dễ vỡ, máy móc, thiết bị,... Vì thế, bên cạnh những đơn hàng với số lượng lớn thì cũng không ít những đơn hàng với số lượng vừa và nhỏ.


 Bao bi carton gia re

In giá rẻ

Chúng tôi đưa ra mức giá cực rẻ không chỉ những đơn hàng số lượng lớn, mà với số lượng vừa và nhỏ. Với công nghệ hiện đại, nhân viên chuyên nghiệp, kết hợp với phương pháp in ấn hoàn toàn mới thì giá thành và chất lượng thùng carton của công ty chúng tôi luôn được đánh giá cao.



Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận thêm nhiều ưu đãi.

Bài viết liên quan.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét